สโคลส์ยังฟิต! จ่ายบอลอย่างเหนือชั้น ไม่เชื่อว่าอายุ44ปีแล้ว ยังเก่งและฟิตอยู่




พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ที่แวดวง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์การจ่ายบอลแบบเหนือชั้นด้วยการไม่ดูจุดหมาย ในเทสติโมเนียล แมตช์ของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี อดีตกาลกองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำเอา ริโอ เฟอร์ดินานด์ รวมทั้งผู้คนจำนวนมากออกมาชมเขาเป็นการใหญ่


โดยที่นัดหมายดังกล่าวมาแล้วข้างต้นเป็นการดวลกันของทีมรวมตำนาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับทีมรวมตำนาน พรีเมียร์ลีก โดยที่ สโคลส์ เล่นให้ทีมในช่วงหลัง ซึ่งในตอนหนึ่งของช่วงหลัง ไม่เกล อาร์เตต้า เปิดบอลมาให้สมัยก่อนหน้าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตรงวงกลมกึ่งกลางสนาม และก็ในตอนนั้น โจลีออน เลสค็อตต์ นักฟุตบอลของทีมรวมตำนาน แมนฯ ซิตี้ ก็วิ่งเข้ามาด้วยความมุ่งมั่นที่จะบีบคั้นเขา


อย่างไรก็ดี ในจังหวะนั้นแทนที่จะจับบอลก่อนสัก 1 จังหวะ สโคลส์ กลับเลือกที่จะผ่านบอลโดยที่ไม่หันไปดูจุดมุ่งหมายด้วยการใช้ข้างเท้าอย่างเหนือชั้นจนถึงทำให้บอลไปถึงเพื่อนฝูงร่วมทีม ในช่วงเวลาที่ เลสค็อตต์ ก็รีบกลับใจวิ่งไปตามเกาะติดอย่างเร็วถึงจังหวะนี้จะไม่เป็นประตู แม้กระนั้นมันก็ทำให้หลายท่านออกมาสรรเสริญอดีตกาลดาวเตะวัย 44 ปีกันมากมาย โดย ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกาลยอดกองหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด พิมพ์เนื้อความบน ทวิตเตอร์ โซเชียลมีเดียออนไลน์มีชื่อเสียงว่า “สวัวลซี่ หยุดทำลายคู่ต่อสู้หนเถิดพวก” ดังนี้ เกมนี้จบสิ้นลงด้วยการเท่ากัน 2-2 โดยที่ ก็องปานี มิได้ลงเล่นอะไร เนื่องจากว่ามีลักษณะเจ็บตรงเอ็นข้างหลังเข่า

ติดตาม ข่าวฟุตบอลรายวัน ได้ที่ : opcommander.com

ความคิดเห็น