สโคลส์ยังไม่พอใจ! เผยต่อให้ แรชฟอร์ดยิงเยอะแค่ไหน ก็ยังไม่คู่ควรกับหน้าเป้า




พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ให้ความเห็นว่าในตอนนี้นั้นมาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้า "ปีศาจแดง" ยังไม่คู่ควรกับตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ถึงต่อให้ยิงได้เยอะแค่ไหนก็ไม่ได้หมายความว่าจะเหมาะสมกับตำแหน่งนั้น


โดยถ้านับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาเป็นกุนซือชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เขาก็ได้ให้ แรชฟอร์ด รับตำแหน่งเป็นกองหน้าตัวเป้าทันที และในฤดูกาลนี้ แรชฟอร์ด ก็การันตีลงตัวจริงทุกนัด หลังจากที่ "บิ๊กตู้" โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเป้าตามธรรมชาติโดนขายให้ อินเตอร์ มิลาน ไปแล้ว


สโคลส์ เผยว่า "นั่นคือคำถามใหญ่เลยทีเดียว ที่จริงแล้วเขาเป็นนักเตะสไตล์ไหนกันแน่ ? กรณีของ กรีนวู้ด กับ มาร์กซิยาล ก็ถือว่าเข้าข่ายที่ต้องโดนตั้งคำถามแบบนี้เหมือนกัน ฟอร์มของเขาในวันนั้นมันดูไม่เหมือนกับฟอร์มของนักเตะในตำแหน่องกองหน้าตัวเป้าเลยผมไม่คิดว่าคุณจะสามารถตัดสินนักเตะคนใดคนหนึ่งจากฟอร์มการเล่นแค่นัดเดียวได้หรอก (หมายถึงต่อให้ แรชฟอร์ด จะเคยยิงได้เยอะตอนเป็นกองหน้าตัวเป้าในนัดใดนัดหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเหมาะกับตำแหน่งนั้น) เขาไม่ได้เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าบ่อยเท่าไหร่ เขาดูเหมือนเป็นนักเตะประเภทที่จะทำประตูสวยๆ (จากตำแหน่งอื่น) ได้มากกว่าการเป็นจอมจบสกอร์ชั้นยอด"

ติดตาม ข่าวฟุตบอลรายวัน ได้ที่ : okooko.org

ความคิดเห็น