เดวิด เบ็คแฮมเล็งคว้าแข้งต่างดาว เมสซี่ เข้าร่วมทีมตัวเองในทัพเมเจอร์ลีก



สถานีวิทยุในประเทศกาตาลุนย่าอย่าง กาตาลุนย่า เรดิโอ ได้ให้ข้อมูลว่า เดวิด เบ็คแฮม ตำนานมิดฟิลด์ผู้ดีอังกฤษนั้นได้ติดต่อทาบทามไปพบลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงกองหน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ที่ศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน เพื่อมาเล่นให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมของตนเองในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) อเมริกา ตามรายงานของ กาตาลุนย่า เรดิโอ สถานีวิทยุประจำประเทศกาตาลุนย่า โดยที่ เมสซี่ ก็พอใจที่จะไปอยู่กับกลุ่มของ เบ็คแฮม เช่นกัน

โดยกลุ่มที่ เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วมนั้น มีคิวที่จะลงเล่นศึก เอ็มแอลเอส เป็นครั้งแรกในช่วงฤดูกาล 2020 ซึ่งโน่นก็ทำให้ตอนก่อนหน้านี้มีนักเตะมีชื่อที่กลายเป็นข่าวสารเกี่ยวกับการย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย ดังเช่น เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ฯลฯ

รวมทั้งปัจจุบัน กาตาลุนย่า เรดิโอ ได้กล่าวว่า เบ็คแฮม ได้จัดเตรียมณ์ใหญ่ด้วยการเล็งคว้าตัวเมสซี่ ไปร่วมทัพ ซึ่งสื่อเจ้าเดิมก็เสริมว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์พึงพอใจที่จะไปเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ด้วยเหมือนกัน และก็ปัจจุบันนี้เขาก็มีอ็อปชั่นที่จะกล่าวลาทีมในวันที่ 30 เดือนมิถุนายนของทุกปีอยู่แล้วย่างไรก็ตาม กาตาลุนย่า เรดิโอ เสริมว่าทีมที่ปรึกษาของ เมสซี่ ตั้งคำเรียกร้องเอาไว้สูงมากมายจนกระทั่งอาจจะก่อให้ทีมของ เบ็คแฮม ไม่อาจจะดึงแข้งวัย 32 ปีไปร่วมกลุ่มได้ ช่วงเวลาที่กระดานบริหารของ บาร์เซโลน่า ก็ทราบดีว่า เบ็คหมูแฮม สนใจในตัว เมสซี่ อยู่

ติดตาม ข่าวฟุตบอลรายวัน ได้ที่ : okooko.org
เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

ความคิดเห็น