โรนัลโด้เซ็ง! ผู้จัดการสมาคมกีฬา ยูเวนตุสลั่น ควรได้แข้งยอดเยี่ยมปีนี้



ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้บริหารระดับสูงของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้พูดว่าอันที่จริงแล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของทีม เหมาะที่จะเป็นผู้ที่ได้รางวัลนักเตะชายยอดเยี่ยมรายปี 2019 ของสมาพันธ์บอลนานาชาติ (สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ) ไปครอบครอง เนื่องจากเจ้าตัวนั้นได้กวาดแชมป์ไปครอบครองตั้งหลายรายการ


โดยรางวัลดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นนั้นได้มีการจัดขึ้นรวมทั้งมอบรางวัลกันเมื่อวันจันทร์ที่ 23 เดือนกันยายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยที่ แข้งต่างดาวอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวเตะตีนระเบิดจาก บาร์เซโลน่า ได้รับคะแนน ป๊อปปูล่าโหวตในคะแนนเสียงที่สูงที่สุดด้วยจำนวน 46 คะแนน จนกระทั่งทำให้ได้รางวัลไปเชยชม ระหว่างที่ โรนัลโด้ เป็นเพียงแต่อันดับ 3 แค่นั้น โดยเขาได้ไป 36 คะแนน


"พวกเราเองก็ผิดหวังเกี่ยวกับการมอบรางวัลเมื่อคืนมากมายๆเช่นเดียวกัน พวกเราให้ความนับถือ เมสซี่ นะ เขาเป็นนักฟุตบอลชั้นเยี่ยม แต่ว่าพวกเราก็มีความคิดว่าภายหลังจากฤดูก่อนที่จะเขาได้ทั้งยังแชมป์ เนชั่นส์ ลีก, เซเรีย อา, อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ รวมทั้งเล่นได้ดิบได้ดีใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วเนี่ย มันก็เห็นได้ชัดว่าเขา (โรนัลโด้) เหมาะสมที่กำลังจะได้รางวัลนี้" ปาราติชี่ เจาะจง ซึ่งถ้าหากจะบอกกันเรื่องรางวัลนี้ล่ะก็นับว่ากินกันยาก เนื่องจากว่าต่างคนก็ต่างมีเอกลักษณ์ส่วนตัวเป็นของตนเอง ก็เลยทำให้ผู้บริหารระดับสูงของ ยูเวนตุส ออกมาขอร้องความเป็นกลางมากเพิ่มขึ้นภายหลังที่มีการมอบรางวัลขึ้น

ติดตาม ข่าวฟุตบอลรายวัน ได้ที่ : okooko.org

ความคิดเห็น