คอนเต้ยังโชว์เก๋า ล่าสุดสร้างสถิติใหม่ให้กับ งูใหญ่อย่าง อินเตอร์มิลาน



อันโตนิโอ คอนเต้ ปัจจุบันนั้นได้เปลี่ยนมาเป็นกุนซือคนแรกในประวัติศาสตร์ของ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งสามารถเก็บชัยสำหรับเพื่อการนำทีมลงเล่นเกมระดับ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในตอน 5 ครั้งแรกของการควบคุมกลุ่มได้ทั้งหมดทั้งปวง โดยภายหลังที่ปัจจุบัน "งูใหญ่" ได้เปิดรังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เอาชนะ ลาสิโอ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 25 เดือนกันยายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยที่เจ้าตังเจาะจงไม่แฮปปี้กับฟอร์มในครึ่งแรกมากแค่ไหน


แล้วก็เจ้าตัวนั้นได้ให้สัมภาษณ์ข้างหลังจบเกมอีกว่าที่จริงนัดหมายนี้ตนไม่ถูกใจกับฟอร์มในตอนครึ่งแรกเยอะแค่ไหน "นี่เป็นเกมที่ยากสุดๆมันเป็นความมีชัยที่สำคัญมากๆวันนี้พวกเราพบกับทีมที่กล้าแกร่งสุดๆสถานที่สำหรับทำงานด้วยกันมา 4 ปี รวมทั้งเสริมความแข็งแกร่งขึ้นมาเรื่อยๆตลอดตอนไม่กี่ฤดูก่อนหน้านี้ มันไม่ใช่เกมที่จะชนะได้อย่างง่ายดายตั้งแต่ตอนแรกอยู่แล้ว"


แล้วก็ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมอีกว่า "แต่ พอเพียงเข้าช่วงหลังทีมของผมก็ชี้ให้เห็นถึงบุคลิกลักษณะที่สุดยอด รวมทั้งทำให้แน่ใจว่าตอนท้ายแล้วพวกเราจะชนะ สิ่งที่หายไปเป็นกระบวนการทำประตูที่จะช่วยทำให้เกมมันขาด พวกเราจำต้องทำให้ดียิ่งกว่านี้ มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่พวกเราชนะ 5 ครั้งติดกัน แม้กระนั้นพวกเราก็กำลังทำให้ตนเองมีหลักความนึกคิดที่สมควร" โดยที่ประตูชัยในเกมนี้มาจากผลงานของ ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ ในนาทีที่ 23 โดยมันยังเป็นเหตุให้ อินเตอร์ ชุดนี้ เป็นกลุ่มที่ 23 ในประวัติศาสตร์ของ เซเรีย อา ที่ออกสตาร์ตในลีก 5 ครั้งแรกด้วยการชนะทั้งสิ้นด้วย ทำให้ทีมของ คอนเต้ นำหน้า ยูเวนตุส ที่ตามมาเป็นชั้น 2 อยู่ 2 คะแนน

ติดตาม ข่าวกีฬาต่างประเทศ : okooko.org

ความคิดเห็น