แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย! แข้งใหม่ล่าสุดที่ทำลายสถิติ วิ่งเร็วที่สุดในทีม



เดลี่ เมล แถลงการณ์ว่าแข้งรายใหม่ที่ทำลายสถิติผู้เล่นที่วิ่งเร็วที่สุดในกลุ่ม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นในช่วงเวลานี้ไม่ใช่ แดเนียล เจมส์แล้ว โดยที่ปัจจุบันเดือนที่แล้วที่จะเปิดฤดูใหม่ เจ้าหนูเจมส์ ได้ทำสถิติไว้อย่างยอดเยี่ยม แต่ว่าถึงวันนี้แล้วนั้นใครที่เป็นคนทำลายสถิตินั้นแล้วก็แข้งรายนั้นก็ไม่ใช่นักฟุตบอลอย่างยอดเยี่ยมโอหรูหรา ดาโลต์, มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือ แดเนียล เจมส์ อะไร


แล้วก็นักฟุตบอลผู้ที่ทำลายสถิติซึ่งก็คือเดยี่ โซโตน่า ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดอายุต่ำยิ่งกว่า 18 ปี แปลงเป็นนักฟุตบอล "ปีศาจแดง" ที่วิ่งเร็วสุดของชมรม เหนือกว่าผู้เล่นในกลุ่มชุดใหญ่ทุกคน ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 6 เดือนกันยายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา


โดยที่โซโตน่า วัย 16 ปี ซึ่งเล่นให้กับทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ชุดเยาวชน แล้วก็ถูกชูให้เป็น นิว ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกพ่อมดของ "ปีศาจแดง" นั้น ทำเวลาสำหรับการฝึกที่ สนใจริงตัน เมื่อเร็วๆนี้ โดยมีสถิติสปรินต์เร็วสุดที่ 22.9 ไมล์ต่อชั่วโมง ในช่วงเวลาที่ในกลุ่มชุดใหญ่นักฟุตบอลที่สปรินต์เร็วสุดเป็น ดีโอโก้ ดาโลต์ (22.6 ไมล์ต่อชั่วโมง), มาร์คัส แรชฟอร์ด (22.18 ไมล์ต่อชั่วโมง), แดเนียล เจมส์ (22.07 ไมล์ต่อชั่วโมง) รวมทั้ง ทาฮิธ ชอง (22.36 ไมล์ต่อชั่วโมง) นับได้ว่าเป็นเรื่องดีอีกหัวข้อนึงก็ว่าได้สำหรับแฟนผีในเวลานี้ โดยที่ โซโตน่า จะสามารถดันขึ้นมาเป็นลำแข้งชุดใหญ่ของสมาคม "ปีศาจแดง" ได้หรือเปล่านั้นก็จำต้องติดตามกันถัดไป

ติดตาม ข่าวฟุตบอลรายวัน ได้ที่ : okooko.org

ความคิดเห็น