แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย! แข้งใหม่ล่าสุดที่ทำลายสถิติ วิ่งเร็วที่สุดในทีม



เดลี่ เมล แถลงการณ์ว่าแข้งรายใหม่ที่ทำลายสถิติผู้เล่นที่วิ่งเร็วที่สุดในทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นในช่วงเวลานี้ไม่ใช่ แดเนียล เจมส์แล้ว โดยที่ปัจจุบันเดือนที่ผ่านมาที่จะเปิดฤดูใหม่ เจ้าหนูเจมส์ ได้ทำสถิติไว้อย่างยอดเยี่ยม แม้กระนั้นถึงวันนี้แล้วนั้นคนใดกันแน่ที่เป็นคนทำลายสถิตินั้นแล้วก็หน้าแข้งรายนั้นก็ไม่ใช่นักฟุตบอลอย่างยอดเยี่ยมโอโก้ ดาโลต์, มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือ แดเนียล เจมส์ อะไร


และก็นักฟุตบอลผู้ที่ทำลายสถิติซึ่งก็คือเดยี่ โซโตน่า ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดอายุน้อยกว่า 18 ปี เปลี่ยนเป็นนักฟุตบอล "ปีศาจแดง" ที่วิ่งเร็วสุดของสมาคม เหนือกว่าผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ทุกคน ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ก.ย. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา


โดยที่โซโตน่า วัย 16 ปี ซึ่งเล่นให้กับทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ชุดเยาวชน แล้วก็ถูกชูให้เป็น นิว ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกพ่อมดของ "ปีศาจแดง" นั้น ทำเวลาสำหรับในการฝึกที่ ห่วงใยริงตัน เมื่อเร็วๆนี้ โดยมีสถิติสปรินต์เร็วสุดที่ 22.9 ไมล์ต่อชั่วโมง ตอนที่ในทีมชุดใหญ่นักฟุตบอลที่สปรินต์เร็วสุดเป็น ดีโอหรูหรา ดาโลต์ (22.6 ไมล์ต่อชั่วโมง), มาร์คัส แรชฟอร์ด (22.18 ไมล์ต่อชั่วโมง), แดเนียล เจมส์ (22.07 ไมล์ต่อชั่วโมง) แล้วก็ ทาฮิธ ชอง (22.36 ไมล์ต่อชั่วโมง) นับว่าเป็นเรื่องดีอีกประเด็นนึงก็ว่าได้สำหรับแฟนผีในเวลานี้ โดยที่ โซโตน่า จะสามารถดันขึ้นมาเป็นหน้าแข้งชุดใหญ่ของสมาคม "ปีศาจแดง" ได้ไหมนั้นก็จำเป็นต้องติดตามกันถัดไป

ติดตาม ข่าวฟุตบอลรายวัน ได้ที่ : okooko.org

ความคิดเห็น