'อ๋อง' รับอยากใส่เสื้อเบอร์ 7 บนยาน

อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าเฟรนช์แมนของ บาร์เซโลน่า เผยว่าเขาต้องการสวมเสื้อหมายเลข 7 ของทีม




















ดาวเตะวัย 28 ปี เคยส่วมเสื้อหมายเลข 7 กับสองทีมที่เขาเคยแข้งค้ามาก่อนหน้านี้ ก่อนจะได้รับเสื้อหมายเลข 17 หลังย้ายจากทัพ "ตราหมี" มาร่วมทีม "ต่างดาว" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โดยเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเขาอยากกลับไปสวมเสื้อหมายเลข 7 ซึ่งเคยเป็นของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ตอนนี้กำลังย้ายไปค้าแข้งให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัว

"ผมอยากกลับไปใส่เสื้อเบอร์ 7 ที่ บาร์ซ่า" กรีซมันน์ กล่าวกับแฟนบอลใน Twitch

"การกักตัวเป็นไปด้วยดี แต่ก็เราก็ทำอะไรไม่ได้มาก ผมคิดถึงฟุตบอลมากจริงๆ ผมก็ไม่รู้ว่าจะกลับมาแข่งกันเมื่อไร และไม่รู้ว่าจะกลับมาซ้อมกันเมื่อไร"

"ผมผิดหวังที่บอลยูโร ถูกเลื่อนออกไป แต่มันก็ดีเหมือนกันเพราะมีนักเตะหลายคนที่ได้รับบาดเจ็บในฤดูกาลนี้"

"ผมมีถ้วยฟุตบอลโลกวางอยู่กลางโต๊ะอาหารของผม" แทงบอลออนไลน์

ความคิดเห็น