ตำนานชี้สตาร์ลิเวอร์พูลแข้งน่าหงุดหงิดสุดในลีก


ตำนานชี้สตาร์ลิเวอร์พูลแข้งน่าหงุดหงิดสุดในลีก

สตีฟ นิโคล อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ชี้นักเตะที่เล่นได้น่าหงุดหงิดสุดในซีซั่นนี้ ขณะที่ แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตแข้ง "หงส์แดง" อีกราย กลับมองเป็นการเสริมทัพดีสุดของสโมสรรอบ 10 ปีที่ผ่านมา

     สตีฟ นิโคล ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันไปทำหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมให้กับสถานีโทรทัศน์ อีเอสพีเอ็น ออกโรงวิจารณ์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ของ "หงส์แดง" ว่าเป็นนักเตะที่น่าหงุดหงิดสุดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ แม้มีสถิติการทำประตูที่ยอดเยี่ยมก็ตาม
    ซาลาห์ ย้ายจาก โรม่า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ 2017 และแค่ซีซั่นแรกก็ทำไปถึง 44 ประตูจากการลงเล่น 52 นัดในทุกรายการ ขณะที่ฤดูกาลก่อนทำไป 27 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ 52 เกมเหมือนกัน จนช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง ขณะที่ซีซั่นนี้ทำไปแล้ว 20 ลูกจากการลงเล่นในทุกรายการ 39 นัด 
    อย่างไรก็ตาม นิโคล เผยหลังถูกถามว่า ทำไม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า "หงส์แดง" ถึงไม่ค่อยโดนวิจารณ์แม้ซีซั่นนี้แทบทำประตูในถิ่น แอนฟิลด์ ไม่ได้เลยว่า "ชัยชนะเป็นยาดับกลิ่น มันช่วยปิดกลิ่นแย่ๆ ทั้งหมด ชัยชนะช่วยปกปิดสิ่งแย่ๆ ทุกอย่าง"  
    "คุณสามารถพูดแบบนั้นกับ ซาลาห์ ฟอร์มของเขาในฤดูกาลนี้ มีใครเล่นได้น่าหงุดหงิดใน พรีเมียร์ลีก มากกว่าเขาบ้างมั้ย จากนั้นเขาก็ทำอะไรบางอย่างได้ คุณสามารถพูดแบบนั้นกับเขาได้เหมือนกัน  แต่อีกครั้ง เขาก็ได้ลงเล่นในทุกๆ เกม เพราะอะไรเหรอ? เพราะพวกเขาชนะนั่นเอง" นิโคล กล่าว เกมส์ยิงปลาออนไลน์

ความคิดเห็น