วิลล่าแถลงปรับเงิน 'กรีลิช' บริจาครพ.-เจ้าตัวอัดคลิปขอโทษ

แอสตัน วิลล่า ได้แถลงลงโทษปรับเงินของ แจ็ค กรีลิช กัปตันทีม หลังฝ่าฝืนกฎล็อคดาวน์ และขับรถออกไปประสบอุบัติเหตุ และเจ้าตัวก็ได้อัดวิดีโอขอโทษเรื่องดังกล่าวแล้ว














ก่อนหน้านี้แข้งวัย 24 ก่อเรื่องฉาวด้วยการออกไปปาร์ตี้จนเกิดอบุติเหตุรถชน หลังจากแนะนำให้แฟนบอลอยู่บ้านตามคำสั่งล็อคดาวน์ของรัฐบาลอังกฤษ

ล่าสุดทางสโมสรก็ได้ออกแถลงการณ์รับทราบเรื่องดังกล่าว และมีมาตรการลงโทษนักเตะเป็นที่เรียบร้อย

"แจ็ค กรีลิช กัปตันทีม ได้ยอมรับการตัดสินใจออกจากบ้านพักของเขาเป็นสิ่งที่ผิด และไม่มีความจำเป็นใดๆ ซึ่งเป็นการฝ่าฝืนคำแนะนำของรัฐบาลที่มีความชัดเจนและทุกคนควรปฏิบัติตาม" จากแถลงการณ์

"นักเตะจะได้รับการลงโทษ และถึงปรับเงินซึ่งจะนำไปสู่ขั้นตอนการบริจาคให้แก่ มหาวิทยาลัยโรงพยาบาลการกุศลเมืองเบอร์มิ่งแฮม"

โดยเจ้าตัวเองก็ได้อัดคลิปขอโทษโพสต์ลงในโซเชียลมิเดียของเขา มีเนื้อหาว่า

"สวัสดีครับทุกคน ผมอยากจะอัดคลิปวิดีโอเป็นข้อความโดยเร็ว เพื่อบอกว่ามันเป็นสิ่งที่น่าละอายใจมากแค่ไหนกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา" กรีลิช กล่าว

"ผมรู้ว่าตอนนี้มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกคน การถูกล็อคดาวน์เป็นเวลานานแบบนี้ แน่นอนว่าผมได้รับสายจากเพื่อนที่ชักชวนให้แวะไปหาสักหน่อย และผมก็โง่ที่ตกลงทำแบบนั้น"

"ผมไม่อยากให้ทุกคนทำผิดเหมือนกับที่ผมทำ ผมก็เลยขอเร่งเร้าให้ทุกคนอยู่กับบ้านทำตามกฎและคำแนะนำที่พวกเราถูกขอให้ทำตาม"

"ผมรู้ว่าตามความจริงว่าผมจะทำแบบนั้นแน่นอนในอนาคตอันใกล้นี้ และอยากขอเร้าให้ทุกคนทำเหมือนกัน"

"ผมหวังว่าทุกคนจะตอบรับคำขอโทษของผมและก้าวไปข้างหน้า และหวังว่าในอนาคตอันใกล้ เราจะออกมามีความสุขกับตัวเองอีกครั้งเมื่อทุกอย่างมันสิ้นสุดแล้ว" แทงบอลออนไลน์

ความคิดเห็น