อดใจรอ! "บีจี" ยิ้ม "สุรชาติ" ใกล้ฟิตเต็มถังจ่อคัมแบ็คช่วยทีม



สุรชาติ สารีพิมพ์ กัปตันทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยตอนนี้อาการบาดเจ็บของตัวเองดีขึ้น ประกาศพร้อมกลับมาลงสนามหากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ หรือ โรคโควิด 19 ดีขึ้น และไทยลีกกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้ง พร้อมหวังทีมจะรักษาผลงานดีต่อเนื่องเพื่อประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

โดย "กัปตันเก่ง" กล่าวว่า "จากการฝึกซ้อมในช่วงที่ผ่านมาถือว่าอาการดีขึ้น เริ่มลงน้ำหนักเท้าและสัมผัสกับบอลได้ดีขึ้น โดยตอนนี้พยายามทำตามโปรแกรมฝึกซ้อมที่ทีมสตาฟฟ์ได้วางเอาไว้ เพื่อกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด เพราะที่ผ่านมาสี่นัดตนได้แต่นั่งดูเพื่อนร่วมทีมเล่นอย่างเดียว จึงอยากมีส่วนร่วมกับทีมให้มากกว่านี้"

"แน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้ตนเองก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ที่ผ่านมาทีมทำผลงานได้ดีผมก็หวังว่าเราจะรักษาผลงานแบบนี้ได้จนจบฤดูกาล และประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้"

"ส่วนการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในขณะนี้ก็อยากจะฝากให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ดีที่สุด แน่นอนว่าการป้องกันโรคนี้ต้องเริ่มจากตัวเราเองทุกคนที่ต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคม มีวินัย ปฏิบัติตามกฏการป้องกันของโรคนี้ และหวังว่าจะกลับมาเจอกันอีกครั้งเมื่อไทยลีกกลับมาแข่งขัน"

สำหรับการแข่งขันไทยลีก 1-4 จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในวันที่ 18 เมษายน 2563 ตามกำหนดของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดต่อไปด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2563 เวลา 19.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม แทงบอลออนไลน์

ความคิดเห็น