'เอ็นดิดี้' ชี้จิ้งจอกไปได้สวยเพราะ 'รอดเจอร์ส เอฟเฟ็คท์'

วิลฟรีด เอ็นดิดี้ กล่าวชื่นชม เบรนแดน รอดเจอร์ส เจ้านายของเขาว่าเป็นคนที่ช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ มีผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้




















"จิ้งจอก" มีผลงานที่น่าประทับใจกับการลงสนามซีซั่นนี้ หลังเกาะกลุ่มหัวตารางของพรีเมียร์ลีกและมีลุ้นที่จะคว้าท็อปโฟร์รวมถึงตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

แล้วดาวเตะวัย 23 ปีชี้ว่าที่ผลงานของ เลสเตอร์ เป็นไปด้วยดีขนาดนี้ก็ต้องให้เครดิตกับ รอดเจอร์ส

"เป็นเพราะ เบรนแดน รอดเจอร์ส เอฟเฟ็คท์ล่ะ สำหรับเขาแล้วมันไม่ได้มีแค่ตัวจริง 11 คนและสำรอง เขาใส่ใจกับทุกคนแม้แต่นักเตะในชุดยู-23" เอ็นดิดี้ ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น

"มันถึงมีที่ว่างให้กับทุกคนได้รับโอกาสลงสนาม เขาเป็นโค้ชแบบที่เชื่อมั่นในทีมอยู่เสมอไม่ใช่แค่เชื่อมั่นกับนักเตะคนเดียว เรื่องหลักคือทีม, ทีมต้องมาก่อน"

"เพราะแบบนั้นเราถึงทำได้ดีมากๆ เพราะเราเข้าใจว่าเราต้องพยายามอย่างเต็มที่อยู่เสมอ เรามาอยู่ในจุดที่เราอยู่เพราะความทุ่มเทและพยายามที่จะพัฒนาตัวเอง"

"มันมีทั้งช่วงเวลาขึ้นและลง ยังมีเกมให้ลงสนามหลังพ้นช่วงล็อกดาวน์และยังมีแต้มให้กวาดอีก ในตอนนี้เราอยู่ในจุดที่ดีนะ"

เอ็นดิดี้ ได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่ๆจากผลงานในซีซั่นนี้โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในทีมที่เป็นข่าว กระนั้นเขาบอกว่าไม่มีแผนที่จะย้ายออกจาก เลสเตอร์ เลย

"เรากำลังทำได้ดีและผมก็กำลังเอ็นจอยกับชีวิตที่นี่"

"ผมยังมีสัญญากับ เลสเตอร์ นะ ผมเรียนรู้และพยายามพัฒนาตัวเองทุกวัน ผมทำได้โอเคกับสโมสรนี้ดังนั้นผมไม่จำเป็นต้องย้ายไปที่ไหน" แทงบอลออนไลน์

ความคิดเห็น