หัวใจมีเสียงเพลง! "บรูโน่" ขอเลือก 'มาต้า' หากต้องกักตัว

บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์จอมทัพของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือก ฆวน มานูเอล มาต้า เป็นเพื่อนร่วมห้องหากต้องกักตัว















แฟร์นานเดส เพิ่งย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสลอนมาอยู่กับยูไนเต็ดเมื่อเดือนมกราคม ก่อนจะระเบิดฟอร์มเทพในทันทีเมื่อกดไปแล้ว 3 ประตูกับ 4 แอสซิสต์

ทั้งนี้เขาได้ถูกสอบถามว่า หากพรีเมียร์ ลีกกลับมาทำการแข่งขันกันอีกครั้ง แต่นักเตะต้องถูกกักตัว เขาจะเลือกอยู่กับเพื่อนร่วมทีมคนใด

"ผมคงเลือก ฆวน นะ เพราะหากผมกักตัวกับ ฆวน ผมจะได้ฟังเขาร้องเพลงทั้งวันและทุกวัน! เขาร้องเพลงให้ผมฟังเสมอ" แฟร์นานเดส กล่าว

"มันไม่ใช่บรรยากาศของโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ ฆวน เป็นคนที่มีหัวใจรักเสียงเพลง ดังนั้นเมื่อเขาร้องเพลง มันดูสุดยอดมากสำหรับผม"

"โดยปกติแล้ว ผมจะมาถึงก่อนเขา และเขาจะมาทานอาหารเช้า เขาจะยื่นมือมาและเริ่มร้องเพลง บรูโน่ บรูโน่ บรูโน่!" สูตรแทงบอลแม่นๆ

ความคิดเห็น