รอส่วนแบ่ง! "บิ๊กราซิ่ง" เชื่อ 'เลาตาโร่' ใกล้ลงเอยขึ้นยานแม่

วิคเตอร์ บลังโก้ ประธานสโมสร ราซิ่ง คลับ อดีตต้นสังกัดเก่าของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกดาวโรจน์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เชื่อมั่นว่า นักเตะใกล้ลงเอยกับ "ต่างดาว" บาร์เซโลน่า
















มาร์ติเนซ มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่ 111 ล้านยูโร แต่หลายสโมสรพยายามยื่นนักเตะบวกเงินให้อินเตอร์พิจารณาเพื่อแลกเปลี่ยนตัวกับเขา

ทั้งนี้ ราซิ่ง มีเงื่อนไขได้ส่วนแบ่งค่าจากกำไรที่อินเตอร์ได้ในการขาย มาร์ติเนซ หลังปล่อยนักเตะไปจูเซ็ปเป้ เมียซซ่าด้วยสนนราคา 25 ล้านยูโร

"ผมมีความรู้สึกว่า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ใกล้ย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่า แม้ว่าผมจะไม่ได้คุยกับเขาเลยในช่วงนี้" บลังโก้ กล่าว

"เราจะได้ส่วนแบ่งจากการย้ายทีมของเขา โชคดีที่เรามองการณ์ไกลตอนขายเขาให้กับอินเตอร์ แม้ว่าตอนนั้นพวกเขาจะเสนอเงินให้อีก 2 ล้านยูโรเพื่อลบเงื่อนไขนี้ออกไปก็ตาม"

"เราตัดสินใจเดิมพันกับอนาคตของเขา โดยไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่และเมื่อใด" สูตรแทงบอลวันนี้

ความคิดเห็น