New Normal... ม้าลายพร้อมส่ง 3 แข้งขอผีแลกตัว 'ป็อกบา'

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ตกเป็นข่าว ให้ความสนใจจะดึง ปอล ป็อกบา กลับมาเล่นที่ตูรินอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพร้อมยื่นข้อเสนอส่ง อารอน แรมซี่ย์, อาเดรียน ราบิโอต์ หรือ ดั๊กลาส คอสต้า เป็นส่วนหนึ่งในข้อแลกเปลี่ยนผู้เล่นกับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด















รายงานข่าวจาก เปาโล ปากานินี่ ผู้สื่อข่าวของ Rai Sport เปิดเผยว่า การเจรจาระหว่างสองสโมสรยังคงดำเนินการในฉากหลังที่โมนาโก และด้วยสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ จะทำให้พฤติกรรมในตลาดซื้อขายเปลี่ยนไปเป็นแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่นมากกว่าทุ่มเงินซื้อในราคาแพง

แม้ว่า ราคาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยตั้งเอาไว้ที่ 110 ล้านยูโร จะลดลง แต่เชื่อว่า ยูเวนตุส จะเลือกวิธีเสนอชื่อผู้เล่นเพื่อขอแลกเปลี่ยนตัวมากกว่า เนื่องจาก มีแข้งหลายรายที่ไม่น่าอยู่ในแผนการในอนาคต และเป็นนักเตะที่ทางยูไนเต็ด เคยต้องการตัว

อย่าง อารอน แรมซี่ย์ และอาเดรียน ราบิโอต์ สองแข้งที่ทีมได้ตัวมาฟรี ยังพิสูจน์ตัวเองขึ้นมาเป็นตัวหลักไม่ได้ ทำให้มีโอกาสจะถูกส่งตัวไปที่อื่นเพื่อสนับสนุนดีลที่พวกเขาต้องการ

ขณะที่ ดั๊กลาส คอสต้า ก็เป็นนักเตะที่ทีมปิศาจแดงให้ความสนใจมานาน และตอนนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ก็เตรียมปล่อยให้เขาย้ายทีม หลังจากใช้เวลาร่วมฤดูกาลให้โอกาสนักเตะพยายามปรับตัวเข้ากับแทคติกส์ ซึ่งดูเหมือนจะไม่สำเร็จ สูตรแทงสนุ๊ก

ความคิดเห็น