"น้าคอน" โอดงูควรได้ผลการแข่งขันดีกว่านี้

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์จอมแท็คติคของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ชี้ชัดทีมสมควรได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้จากเกมเมื่อคืน


















ในเกมที่พลิกไปพลิกมาหลายตลบ สุดท้ายลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบสุดมันระหว่างอินเตอร์กับซาสซูโอโล่ 3-3

"ผมคิดว่าเราสมควรได้รับอะไรมากกว่านี้เมื่อพิจารณาจากโอกาสที่เราสร้างได้ และในทางตรงกันข้าม ผมแทบจำจังหวะเซฟของ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ไม่ได้" คอนเต้ กล่าว

"มันเป็นสิ่งที่เราเจออยู่เรื่อย และต้องชดใช้ด้วยราคาสูง ผมผิดหวังอย่างมากและลูกทีมของผมก็เช่นกัน"

"เมื่อคุณเล่นเกมแบบนี้และทุ่มเทลงไป คุณก็มีโอกาสชนะแม้อาจต้องเจองานยากในแผงมิดฟิลด์ เราต้องการ 3 แต้มแต่ทำมันไม่ได้"

"มันน่าผิดหวังและรบกวนใจเราจริงๆ" ทีเด็ดบอลวันนี้
สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2

ความคิดเห็น