'ตาหวาน' พอใจจิ้งจอกเก็บคลีนชีท-รับต้องซ้อมปรับแนวรุกฝืด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือตาหวานของเลสเตอร์ ซิตี้ พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมแม้ทำได้เพียงเสมอ ไบรจ์ตัน 0-0 ระหว่างเกมที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


























แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ต้องออกแรงเซฟจุดโทษของนีล โมเปย์ ในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่ทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้แบ่งแต้มกันไปแบบไข่ไม่แตก

"จิ้งจอกสยาม" ชนะเพียง 2 จาก 10 เกมล่าสุด ทำให้ตอนนี้พวกเขายังต้องลุ้นต่อในการรักษาพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้าเอาไว้

ร็อดเจอร์สกล่าวว่า" ผมไม่คิดว่าเราทำได้ดีอะไรในครึ่งแรก เรามีช่วงเวลาที่ดีบ้าง แต่ตอนไม่มีบอลเราเคลื่อนที่กันไม่ดีเลย แคสเปอร์หยุดลูกจุดโทษได้ดีมากนะ"

"ผมคิดว่าครึ่งหลังเราดีขึ้นเยอะ รู้สึกเหมือนว่ามันกำลังมา แต่เราไม่สามารถจ่ายบอลจังหวะสุดท้ายได้"

"คลีนชีท สภาพความฟิตก็ดี ตัวสำรองพยายามสร้างผลกระทบ เราไม่เสียประตู ดังนั้นเราเลยได้หนึ่งแต้ม"

"เรายังไม่ชนะเกมเลย แต่เราแสดงให้เห็นถึงหัวจิตหัวใจที่ดีในการไม่เสียประตูมากมายนัก และหวังว่าหลังจากซ้อมเพิ่มมากขึ้นเราจะสามารถหาทางยิงประตูให้ได้เพื่อกลับมาสู่เส้นทางของชัยชนะ" คริกเก็ต
สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: @ufa98v2

ความคิดเห็น