"เมอร์เท่นส์" ยินดีช่วย 'โอซิมเฮน & ปาเตญ่า' ปรับตัวกับนาโปลี

ดรีส์ เมอร์เท่นส์ แนวรุกจอมเก๋าของ "อัซซูร่า" นาโปลี พร้อมช่วยเหลือ วิคเตอร์ โอซิมเฮน และ อันเดรีย ปาเตญ่า ในการปรับตัวเข้ากับถิ่นซาน เปาโล


















นาโปลีคว้าตัว เปตาญ่า มาจากสปาลตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนจะปล่อยยืมตัวนักเตะกลับไปให้ต้นสังกัดเก่าใช้งานตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล

ขณะเดียวกันในรายของ โอซิมเฮน ก็จ่อย้ายมาร่วมทีมเต็มทน หลังผ่านการตรวจร่างกายแล้ว และรอแค่การประกาศอย่างเป็นทางการ

"ผมต้องการช่วยทีมและนักเตะหนุ่ม นั่นคืออนาคตของเรา" เมอร์เท่นส์ กล่าว

"ผมต้องการช่วย โอซิมเฮน และ ปาเตญ่า เราเล่นร่วมกันได้"

"มันยากเมื่อย้ายมาจากประเทศอื่น และต้องปรับตัว เราต้องช่วยให้พวกเขาปรับตัวเข้ากับที่นี่" บ้านบอลพรุ่งนี้

contact us Line ID: @ufa98v2

ความคิดเห็น